dotaboiz123
Enthusiast
Patulong naman mga sir gumawa kasi ako ng Payload and account dto sa vpnjantit para sa no load ng TNT pero ayaw mag connect laging mali daw ung password ko? pero tama nmn ung nilagay kong password nung gumwa ako ng account help naman please mga sir
Edit: Patulong narin mga sir kung pano gumawa ng HPI file sa PC maraming salamat
Edit: Patulong narin mga sir kung pano gumawa ng HPI file sa PC maraming salamat