❓ Help Help!

Status
Not open for further replies.

SkyWr4th

Eternal Poster
Magandang araw mga ka PHC, magtatanong lang sana ko about sa Tnt ko na sim possible ba na ma block if patay naman data nya? Bago kasi ko matulog okay naman nagagamit ko pa pag gising ko mukang block na. Ni try ko no load nya thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 242
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SkyWr4th

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top