❓ Help Tnt no service but not blocked/expired

Status
Not open for further replies.

Free Ping

Leecher
Kailangan ko ng tulong yung sim ko TNT Smart No Service pero hindi sya block or expired kase nag bili ako ng bago kala ko na block yung isa kung sim... Binabago kase ng mga classmate ko yung date para sa laro mga restore agad yung energy 'Shadow Fight 2' nag loko po to cmula ng pag palit palit nila ng Date
 
^ ahh...
inquire ka na lang sa fb page ng tnt... baka sa hardware na mismo ng sim yung sira nyan... ewan ko lang...
di ko pa naencounter yang ganyan e...
pag nagloko kasi yung sim... ang nangyayari di na madedetect ng cp... ganun exp. ko dun... new sim yun ha tnt...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Free Ping

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top