J jenezacrish Fanatic Sep 17, 2019 #1 My nakaranas naba sa inyo nito na ganito 3g na siya pero connected parin sa vpn at my net pa... Attachments Screenshot_20190917-014219_Chrome.webp 28.5 KB · Views: 20 Screenshot_20190917-014223_Chrome.webp 85.4 KB · Views: 16
M MiniEarners Eternal Poster Sep 17, 2019 #2 ang blocking po sir is totally wala ng data na lumalabas baka ncra lang ung network at nging 3g ang cgnal nea or 3g tlga ung cgnal ng poclet wifi
ang blocking po sir is totally wala ng data na lumalabas baka ncra lang ung network at nging 3g ang cgnal nea or 3g tlga ung cgnal ng poclet wifi