🔒 Closed TRADITIONAL COMPUTER SHOP

Status
Not open for further replies.

Kind Binsbeyns

Journeyman
Mga sir, Isa po akong baguhan nag setup ako ng 8 PC, isang server pitong clients (TRADITIONAL METHOD). Naginstall ako ng WIndows 10 Pro 1903 sa server, at sa clients naman windows 7 Ultimate. Connected na silang lahat sa isang switch hub. Napansin ko naman Pag chineck ung network sa bawat PC nag kikita kita naman sila. Kaso sa windows 10 pro. wala nang HOMEGROUP di gaya ng sa windows 7. Possible po kaya na makapag sharing pako ng files kahit magkaiba ng OS? Balak ko din po kasi lagyan ng Cafestation na timer. Gagana po kaya? Sa mga expert po dyan na may malasakit. Sana po matulungan nyopo ako. Thank you so much po.
 
boss para hinde ka mahirapan. mas oki na gawin mo na lang win 7 ang server mo. ganyan din kasi ang setup ko. garena timer ang gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 169
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
notabot

Online now

Members online
1,396
Guests online
3,224
Total visitors
4,620

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top