🔒 Closed Hi Im Newbie

Status
Not open for further replies.

Free Ping

Leecher
Kailangan ko ng tulong mga paps bago lang ako dito... TNT Sim Smart hindi ako na block or hindi expire nag loko no service kase binabago ng mga classmate ko yung date kase addict sa Shadow Fight 2 para sa energy simula nun nag loko na patulon mga paps Android ako 8.1.0 Oreo please
 
try mo muna sa ibang cp ung sim card mo. check mo kung sa sim nga mismo may problem
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 341
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KalabawBibaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top