🔒 Closed Nablock ako bigla?

Status
Not open for further replies.

Jeayoo123

Enthusiast
Guys pahelp gumamit ako ng ehi na may freeyoutube for internet access tapos may dinownload lang ako na file worth 1gb tapos pagising ko wala nang lumalabas na data sa smart sim ko. Ito po na ehi gamit ko. may load naman ako sa giga99 ko 800mbpa available at may free youtube. Pahelp mga sir
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-15-18-05-17-547_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2019-09-15-18-05-17-547_com.evozi.injector.webp
    48.1 KB · Views: 14
Also, kahit for video everyday na payload gamitin mo, hindi yan makakabypass sa 1.3GB ng giga99. Dapat kung video everyday, yung naki-claim lang via *123# na need mainting balance na 10pesos. Otherwise, kahit hindi ka mabablock, may capping naman.

May ibang payload ang giga promos. Magkaiba payload dapat niyan sa video everyday via *123#.
 
Also, kahit for video everyday na payload gamitin mo, hindi yan makakabypass sa 1.3GB ng giga99. Dapat kung video everyday, yung naki-claim lang via *123# na need mainting balance na 10pesos. Otherwise, kahit hindi ka mabablock, may capping naman.

May ibang payload ang giga promos. Magkaiba payload dapat niyan sa video everyday via *123#.
Okay thank you paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 419
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jeayoo123

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top