🔒 Closed SUCCESSFUL SMART SIM UPGRADE!!!

Status
Not open for further replies.

Fr3nch

Fanatic
Success na po ba pag upgrade ko sa sim ko? base po sa mga text na yan(see photos) nakakadata na ako tas yung promo ko sa current sim na GIGA299 same din sa nabili ko na sim so success ba sya non? for confimation lang, then ano po benefits neto?
 

Attachments

  • IMG20190915132843.webp
    IMG20190915132843.webp
    94.4 KB · Views: 14
  • Screenshot_2019-09-15-13-55-02-18.webp
    Screenshot_2019-09-15-13-55-02-18.webp
    56 KB · Views: 11
  • IMG20190915133017.webp
    IMG20190915133017.webp
    62.6 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 684
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mhieqoh06

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top