🔒 Closed Fast No Load Ovpn Config for Smart and TNT...Japan Server !!!

Status
Not open for further replies.
as of now ayaw maka connect yung japan 8 sa akin, pero yung japan9 ok pa naman try mong mag
cdc, or airplane mode if ayaw pa rin clear data mo ang ovpn app...

Salamat dito TS, working yung japan8 sakin, yung japan9 hindi :p
ilan days nga pala toh mag eexpire?
diba tapat sa ganitong topic TS mas maganda nakalagay din sa 1st post ang expiry nya... 🤔
suggestion lang naman :cool:

EDIT:
as of 9PM sep16 monday, ayaw na gumana sakin both japan8 & 9, so goodluck nalang guys...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Raymomd06

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,439
Total visitors
3,655

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top