🔒 Closed Looking for Simcard 3g Sun, smart, tnt

Status
Not open for further replies.

nikkco

Enthusiast
guys my alm ba kyo nagbbenta or san nakakabili ng simcard 3g? as in simcard lng need ko nkagpp 3g nko dto sa iphone ko, Sun, smart at tnt lng gusto ko, glob at tm mahina cgnal dto samin, sun smart tlaga malakas cgnal, ung mura lng sna na simcard 3g ,slamat sa mga sasagot at opinion ,thanks guys
 
guys my alm ba kyo nagbbenta or san nakakabili ng simcard 3g? as in simcard lng need ko nkagpp 3g nko dto sa iphone ko, Sun, smart at tnt lng gusto ko, glob at tm mahina cgnal dto samin, sun smart tlaga malakas cgnal, ung mura lng sna na simcard 3g ,slamat sa mga sasagot at opinion ,thanks guys
alam ko face-out na yung sim card na 3G puro LTE na pero pwede mo naman i set sa phone na maging 3G sya
 
pag gpp paps hindi pwede ska system down ngyon ang gpp lte kya 3g gpp sim ang open ngyon pra s lahat ng nkaiphone na galing ibang bansa
well nice to know pero mukhang talaga mahihirapan ka mahanap ng sim na GPPP sim pero options mo mag tanung tanung pa sa ka kilala mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 395
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamesiswizard_1

Online now

Members online
807
Guests online
2,206
Total visitors
3,013

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top