🔒 Closed No data

Status
Not open for further replies.

Teejay_Reyes3

Enthusiast
Pahelp nmn po ng unblock ako ng sun sim ko nag works nmn po pero pag sa pocket wifi ko na sya lalagay ayaw lumabas ung signal pa help nmn poScreenshot_2019-09-14-21-22-14-29.webpScreenshot_2019-09-14-21-26-21-50.webp
 
natural kasi ung pocket wifi mo is for 3G only pag nag upgrade na ng sim 4G na lang ang gagana na data wala ng 3G at 2G na data unless ung pocket wifi mo ay lte capable device
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JC_05JJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top