🔒 Closed HELP po HTTP Injector and ShadowSocksR for Oppo A3S

Status
Not open for further replies.

BlitZ619

Fanatic
Help po mga kapwa OPPO A3S

Sa http injector kasi nakaka connect naman ako using ehi config files na nandito sa ating tahanan pero no browse ang nangyayari, ganun din po sa ShadowSocksR kahit anong working configs gamitin ko connected lang siya pero no browse, sana matulungan niyo ako mga paps salamat po.
 
following this thread..

same issue thin sa A3s ko, and trying to figure out why.. maybe sa unit na natin ito
another concern is hindi din sya maroot :cautious:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 375
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iannejay

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top