❓ Help Globe prepaid Wifi Patulong

Status
Not open for further replies.
Guys ganito rin ba sa inyo.
Yong globe at home prepaid wifi ang bilis ng speed 40mbps++ pati pag nagdodownload ng file bilis din. Pero pag youtube at streaming sites wla nang kwenta ang bagallll... kahit 720p lang.. parang restricted yong speed pag streaming. Thanks sa sagot..
 
wala atang problema sa youtube, pero sa ibang streaming sites, depende sa server ng site yan if kaya mag.handle ng fast buffering,
try mo pumunta sa chia anime, 200kb to 300kb lang capable ng buffer kahit fast internet yan, depende parin yan sa server ng site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 457
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top