🔒 Closed Sun Bug Sim or may free Data kapag Gumamit ng Upgrade Sim

Status
Not open for further replies.

marion raph

Enthusiast
Na block kase yung sun sim ko kaya naisipan ko mag upgrade sim tapos nag try ako wag gumamit ng vpn bigla ako naka connect TU lang promo ko nakaka browse ako sa all websites ano to bug sim or may free mb yung Upgrade Sim?
 
kadalasan may free 1gb of open access data yan..
better try mo mag balance inquire.. yung sa akin .. nag reflect naman sa reply na may data ako.. ayun expire na.
 
Ayun may free 1gb palang sya hahaha akala ko bug sim na pero tanong lang guys bakit hindi na bumalik 3g connection ko Error 4 sa modem ko pero kaya 4g nalang ginagamit ko kaya lang mabagal lang 4g dito sa amin lalo na nasa kwarto ako paano kaya mababalik 3g?
 
Ayun may free 1gb palang sya hahaha akala ko bug sim na pero tanong lang guys bakit hindi na bumalik 3g connection ko Error 4 sa modem ko pero kaya 4g nalang ginagamit ko kaya lang mabagal lang 4g dito sa amin lalo na nasa kwarto ako paano kaya mababalik 3g?

dina ata pede sa 3g pag inupgrade mo master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 542
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
marion raph

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top