🔒 Closed Pano Kaya Kung Ganito Nangyari?

Status
Not open for further replies.

lancher

Honorary Poster
di ko po kasi mapagana.
TU50 po gamit ko
sa CISCO ssh site ako gumawa.
laging
Looking up DNS name.
pano po ang dapat gawin?
patulong po,please.
Salamat😊
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-13-15-13-13-151_net.openvpn.openvpn.webp
    Screenshot_2019-09-13-15-13-13-151_net.openvpn.openvpn.webp
    71.4 KB · Views: 14
baka server side ang may problem. kadalasan sa cisco problem talaga.
try mo sa ibang ovpn sites gumawa.
papsi,pacomment po ng ibang ovpn site na alam mo.
di kasi c tcpvpn ngaun nagana.

c freessh ngaun ang gamit ko.
kaso paminsan minsan nabitaw ung connection.
thanks po.
 
papsi,pacomment po ng ibang ovpn site na alam mo.
di kasi c tcpvpn ngaun nagana.

c freessh ngaun ang gamit ko.
kaso paminsan minsan nabitaw ung connection.
thanks po.
marami naman po.. kadalasan kung may ssh. meron din yan ovpn..
pero sa vpnjantit lang kasi ako nag vi-visit.. di rin ako fan sa ovpn.. shadowsocks gamit ko parati..
 
pede kaya,bumili ng point gamit lang load??
may 100 load pa kasi ako sa isa kong sim.
parang wala sa offer nila yan eh.. ewan ko lang.. parang via paypal yata payment dun . pero may 3 options. try mo lang..
nagki-claim lang kasi ako ng free.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 546
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ROSALYN-KO 16

Online now

Members online
702
Guests online
1,968
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top