papsi,pacomment po ng ibang ovpn site na alam mo.baka server side ang may problem. kadalasan sa cisco problem talaga.
try mo sa ibang ovpn sites gumawa.
marami naman po.. kadalasan kung may ssh. meron din yan ovpn..papsi,pacomment po ng ibang ovpn site na alam mo.
di kasi c tcpvpn ngaun nagana.
c freessh ngaun ang gamit ko.
kaso paminsan minsan nabitaw ung connection.
thanks po.
ok ok,papsi.salamat. nagka kandadown na kasi mga sshsite.marami naman po.. kadalasan kung may ssh. meron din yan ovpn..
pero sa vpnjantit lang kasi ako nag vi-visit.. di rin ako fan sa ovpn.. shadowsocks gamit ko parati..
kung sa vpnjantit ka. better use the premium service.. need nga lang points.ok ok,papsi.salamat. nagka kandadown na kasi mga sshsite.
pede kaya,bumili ng point gamit lang load??kung sa vpnjantit ka. better use the premium service.. need nga lang points.
parang wala sa offer nila yan eh.. ewan ko lang.. parang via paypal yata payment dun . pero may 3 options. try mo lang..pede kaya,bumili ng point gamit lang load??
may 100 load pa kasi ako sa isa kong sim.
sa pointdns ko ginawa ung remote proxy,change proxy or make sure your proxy is correct
pm ka sa akin tulongan kitasa pointdns ko ginawa ung remote proxy,
sa yôutubê ko kasi nakita,
pero di naman nagana,,
