🔒 Closed Jamesiswizard_1 sipon wan version at sipon stabilizer

Status
Not open for further replies.
Boss james, ganiito lumabas nung inopen ko si sipon stabler. :DView attachment 22335
Tapos pagtagal boss nagiging ganito
View attachment 22337
pag ganyan .,working na working .,.kasi imbis na si sipon ang ma disconnect na nang yayari ngaun sa karamihan.,siya na yung pumapalit.,kaya .,tamang gawin mo siyang background while si sipon naka connect.,

bukod pati dun .,kasi http yung gamit mo during browsing.,

post ko yung feed back mo sa front page.,salamat sa Screen shot.,
 
pag ganyan .,working na working .,.kasi imbis na si sipon ang ma disconnect na nang yayari ngaun sa karamihan.,siya na yung pumapalit.,kaya .,tamang gawin mo siyang background while si sipon naka connect.,

bukod pati dun .,kasi http yung gamit mo during browsing.,

post ko yung feed back mo sa front page.,salamat sa Screen shot.,
ah. kaya pala. nung una nag psiphon lang ako. after 1000+ kb yung receive rate ko. di na ako makabrowse pero connected pa din naman si sipon. peron nung ginamit ko yung stabler mo boss, umabot na nang 10000+ kb receive rate ko. tuloy tuloy pa din :D 
Boss james, paano ba gagawa nung wan? hehe :D
 
C:\Users\Rheamay\AppData\Local\Temp\SNAGHTML68c18b.PNG
ganito naman po siya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jamesiswizard_1

Online now

Members online
901
Guests online
2,050
Total visitors
2,951

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top