🔒 Closed Free Public DNS

Status
Not open for further replies.
J7 Pro ako paps. Baka walang LTE-Advanced na tower sa area mo. Peru ang CP mo ay LTE-Advanced kaya hindi lumalabas. Try mo sa ibang lugar like syudad. Ang tanong supported ba ang J7 Core ng LTE-Advanced ang J7 Core?
Baka nga po wlng 4g+ d2 sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
noname18

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top