🔒 Closed OVPN IOS IPAD IPHONE SUN

Status
Not open for further replies.

KayeAndrea

Enthusiast
Help po mga ka ts, bali nag download po ako ng ovpn file na po sha. Connected naman promo is TU50, nag connect ako via wifi sa open line na tatto ko po, pag nag iphone ako connect wifi then open OpenVpn app tas connect sa ovpn file connected naman sha. Nkakapag yt, facebook etc.


Ang issue po ay, pag sa ipad na ako nag connect(same procedure po) connected sha, nakaka search sa google.com via safari PERO hindi nakakaconnect sa websites po like ALLLLL websites and yung mga apps like yt, appstore, yahoo hindi rin nagana. But conncted sha sa net kasi kung mag google ako nakakapag search naman.


Napakahabang tanon pero please sana may makatulong po. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 606
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KayeAndrea

Trending Topics

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top