🔒 Closed About sim upgrade

Status
Not open for further replies.

pinuno619

Established
Mga ka phc may tanong lang po ako about sa sim upgrade. Kaka upggrade ko lang po kasi. Pwede na po ba gamitin ang data or palipasin muna ng 2 to 3 days? Galing kasing block tong sim ko sa sun eh. Patulong naman po. Salamat sa sasagot 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 254
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pinuno619

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top