P pinuno619 Established Sep 12, 2019 #1 Mga ka phc may tanong lang po ako about sa sim upgrade. Kaka upggrade ko lang po kasi. Pwede na po ba gamitin ang data or palipasin muna ng 2 to 3 days? Galing kasing block tong sim ko sa sun eh. Patulong naman po. Salamat sa sasagot
Mga ka phc may tanong lang po ako about sa sim upgrade. Kaka upggrade ko lang po kasi. Pwede na po ba gamitin ang data or palipasin muna ng 2 to 3 days? Galing kasing block tong sim ko sa sun eh. Patulong naman po. Salamat sa sasagot
TS TS P pinuno619 Established Sep 12, 2019 #3 rendezvous17 said: after 15 minutes lang po pwede na. Click to expand... Pwede na ulit gamitin ang data paps?
rendezvous17 said: after 15 minutes lang po pwede na. Click to expand... Pwede na ulit gamitin ang data paps?
TS TS P pinuno619 Established Sep 12, 2019 #5 Nontiquid said: Kahit 10 or 20 minutes pwede nayan Click to expand... Thanks po paps. Sana di mablock
Nontiquid said: Kahit 10 or 20 minutes pwede nayan Click to expand... Thanks po paps. Sana di mablock