❓ Help Pano i claim free yt

Status
Not open for further replies.
as suggested by others.. need mo upgrade sim and wait 2-3 days. (not tested by me)
ang ginawa ko ay borrow ako ng new 4g-LTE capable device ng aking kaibigan.. dun ako nag claim then after nun.. lagay ko na sa device ko.. ok na sya..
 
first step... use search icon. maraming tutorials nagkalat. basa-basa din. 😁
Sayang naman dapt tinanggal na yung post thread button. Wlang masesearch kung wlang magpopost kya malaya ako mag post. Bugok mo hndi lahat gumagana sa lahat ng oras kya may post para ma update o malagyan ng bagong content tong forum. Epal ka eh
 
Sayang naman dapt tinanggal na yung post thread button. Wlang masesearch kung wlang magpopost kya malaya ako mag post. Bugok mo hndi lahat gumagana sa lahat ng oras kya may post para ma update o malagyan ng bagong content tong forum. Epal ka eh
ahahaha puso mo papsi 😂
Lipat mo sa ibang phone or magload ka ng any promo......
nasubukan ko na yung USIM di naman gumana sa kin😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 518
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top