Iwanan mo lang ung sim mo boss tas after mga 2 months or 1 and half tignan mo ok na sim mo hahaha, minsan talaga pag hinayaan mo nalang kusang babalik sayo hehezPang unang unblock ko palang tas mablock uli kahit di ko masyado nagagamit sabay di na gumana yung give a load at roam may 100 pa naman pangalawang beses palang yun,
Inyo ba nagana ba yung roam at give aload? O block pang talaga