🔒 Closed Gg hayup

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Pang unang unblock ko palang tas mablock uli kahit di ko masyado nagagamit sabay di na gumana yung give a load at roam may 100 pa naman pangalawang beses palang yun,
Inyo ba nagana ba yung roam at give aload? O block pang talaga
 
roam is not an effective unblocking solution..
kasi subok na after ilang oras ay ma block ulit sim mo. kahit di mo pa gamitin. kahit di pa naka saksak sim mo..
and bad is, may times na matutuluyan sim mo. sayang 100 pesos at yung promo mo.. di ka na makatext di mo na mapasa ..

better option is upgrade sim.. pero sana maka text kapa para makuha mo ang pin pangupgrade..
 
Pang unang unblock ko palang tas mablock uli kahit di ko masyado nagagamit sabay di na gumana yung give a load at roam may 100 pa naman pangalawang beses palang yun,
Inyo ba nagana ba yung roam at give aload? O block pang talaga
Iwanan mo lang ung sim mo boss tas after mga 2 months or 1 and half tignan mo ok na sim mo hahaha, minsan talaga pag hinayaan mo nalang kusang babalik sayo hehez
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 309
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hey day

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top