❓ Help About sun bypassing..

Status
Not open for further replies.

akika05

Journeyman
Warning: Avoid sms type text, all capital letters, jejemon style posts are considered as spam
Patulong mga masters. Kasi po I was able to bypass sun blocking kasi naka download ako upto 6.5 gb but as soon as pinatay q vpn ko nawala ung data. pinatay q data tapos hindi ko pa sya tnry i on ulit. pg ba naka bypass kana kelan pwede magpatay ng data. thanks sa makakasagot.
 
feel ko ganito nangyari.. na bypass mo.. yeah that may be true. feeling great. now yung system ni araw pala. delay lang at noted na yung usage mo.. at the next moment blocked ka na nya..
 
wala sa procedure yan. bantayan mo lang data mo. as much as possible wag palampasin 2-3gb.. kung lalampas at di na blocked treat yourself lucky. but there's a possibility na noted na yung sim mo sa system. and next baka tuluyan na..
Ahh okay master, blocked na data ko e. Should i just buy a new one na ba? Or can i unblock? Pwede paba mag unblock?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 478
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top