🔒 Closed Sun nawawala data BLOCKED naba ?

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Sino dito nakaranas ng

Nawawala yung data from 4g then maya maya pag nag stream na nagiging h+ then H nalang kalaunan then off na agad data . Tapos pag nag airplane mode naman ako ganon parin 4g to h agad . Nakaka pag stream naman ako pero na d-DC . Pano po ba to i fix ? Nakakailang restart nako . Mindanao Loc .
Sun
 

Attachments

  • Screenshot_20190912-083156_Chrome.webp
    Screenshot_20190912-083156_Chrome.webp
    68.2 KB · Views: 21
  • Screenshot_20190912-083147_Chrome.webp
    Screenshot_20190912-083147_Chrome.webp
    67.6 KB · Views: 11
Ano mabisang gagawin paps ? Hindi kaya sa http injector to kase dati pag http injector gamit ko na babawas signal pero pag ibang vpn hindi
 
di pa yata blocked yan. kas after mo mag airplane mode. lalabas pa data.. yun nga lang mawawala. di lang stable siguro..
kung blocked yan.. the moment na mag data ka.. wala na talagang lalabas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 512
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top