Sino dito nakaranas ng
Nawawala yung data from 4g then maya maya pag nag stream na nagiging h+ then H nalang kalaunan then off na agad data . Tapos pag nag airplane mode naman ako ganon parin 4g to h agad . Nakaka pag stream naman ako pero na d-DC . Pano po ba to i fix ? Nakakailang restart nako . Mindanao Loc .
Sun
Nawawala yung data from 4g then maya maya pag nag stream na nagiging h+ then H nalang kalaunan then off na agad data . Tapos pag nag airplane mode naman ako ganon parin 4g to h agad . Nakaka pag stream naman ako pero na d-DC . Pano po ba to i fix ? Nakakailang restart nako . Mindanao Loc .
Sun