🔒 Closed No Blocking No Capping tu50 and prefix number 0943

Status
Not open for further replies.

marion raph

Enthusiast
Hindi rin pala totoo ang nababasa ko na kapag naka direct tu promo at prefix number is 0943 ay hindi ka na ma bblock first time ko ma block kahapon hanggang ngayon wala pa data ko akala ko mag rereset sya ng 12 ng madaling araw :(
 
hindi talaga lahat na prefix no. nabloblock basta umabuso
Ang weird kase e nag download ako ng OS almost 5gb yata hindi ako na block tapos nag youtube pa ako pero na block ako nung nag install ako ng android emulator tapos nag update yung game na almost 3gb hindi man natapos yung update nawalan na ng data sim ko :(
 
Ang weird kase e nag download ako ng OS almost 5gb yata hindi ako na block tapos nag yôutubê pa ako pero na block ako nung nag install ako ng android emulator tapos nag update yung game na almost 3gb hindi man natapos yung update nawalan na ng data sim ko :(
natyempuhan kana puro large file pala
 
well, straight large files pinag da download mo eh.. wala sa prefix at direct load yan..(nasa usage mo))
pwera nalang noon. makailang ulit na kasi nag maintenance si araw.so for sure. marami ng pagbabago sa system nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 453
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_SouL ReaVer_

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top