🔒 Closed No LoaD Need Help Here

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
Tanong kulang since alam ko method nang no load pero bakit sa password at username ako sasabit tama naman nilagay ko bakit kaya mali raw? Naka-apat na pala akong website na pinaggawan ko.
Screenshot_2019_0912_074538.jpg Screenshot_2019_0912_075539.jpg
 
I also experienced this scenario already..
and based on my observation nasa Remote proxy.
kung ang port na gamit mo ay di supported (or ano ba tamang term dyan).. kahit tama ang credentials mo.. cannot authenticate lalabas.
 
I also experienced this scenario already..
and based on my observation nasa Remote proxy.
kung ang port na gamit mo ay di supported (or ano ba tamang term dyan).. kahit tama ang credentials mo.. cannot authenticate lalabas.
Kaya pala ganon sakin minsan..kahit tama lahat nilagay mo sa username etc. kung di tama remote proxy error..thanks
 
Kaya pala ganon sakin minsan..kahit tama lahat nilagay mo sa username etc. kung di tama remote proxy error..thanks
yes po.. yan problem ni no load... good suggestion yung nasa taas nitong comment ko.. yan ginagawa ko.. punta ako sa site na pinaggawaan ko at yung port lang na pwede or yung nilagay nila sa description ang gagamitin ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 456
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-POLOY

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top