❓ Help Tnt block

Status
Not open for further replies.
yes boss. matagal na problem na yan kay bomba. kaya suggestion ng mga masters.. kung ma blocked kay tnt. better buy new.. pero wait. ang mahal ng upgrade sim mo ah.. 10 lang sana dapat yan..
Ay sige paps salamat, ngayom aoam kuna hahahaha. Yup 10 lang talaga sya kaso sa tabi tabi lang ako bumili kaya mahal e triny ko lang upgrade sim hahaha btw ty sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 529
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Spartacus1337

Trending Topics

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top