🔒 Closed help naman mga kaph

Status
Not open for further replies.

Jaymaroh

Enthusiast
bumili kasi ako ng upgrade lte sim dhil nawala data indicator ng old sim ko,, nung nainsert ko na ung new sim d nmn lumalbas ung h+,, 4g lng sia,, gsto ko sna na kpg off ung 4g ko eh llbas ung h+, i need some advice. salamat mga kaph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top