❓ Help Black mamba

Status
Not open for further replies.
for piso wifi po di mag connect my issued offline or not connected
Patingin nga ng modem? may Signal ba?
Kung ipaparefrogram ba mag kanu bayad?
kung pumayag ka naman dapat gawa ka ng letter na same device yung ibabalik.,
uso uso na bentahan kasi ng black mamba dahil ako nag hahanap din.,
sinu nag sabio na dapat pala ireprogram.,?
na access mo ba yung router sa mismong config?
may load ba?
madami kasi posibleng dahilan
 
Patingin nga ng modem? may Signal ba?
Kung ipaparefrogram ba mag kanu bayad?
kung pumayag ka naman dapat gawa ka ng letter na same device yung ibabalik.,
uso uso na bentahan kasi ng black mamba dahil ako nag hahanap din.,
sinu nag sabio na dapat pala ireprogram.,?
na access mo ba yung router sa mismong config?
may load ba?
madami kasi posibleng dahilan
pm me po
 
Patingin nga ng modem? may Signal ba?
Kung ipaparefrogram ba mag kanu bayad?
kung pumayag ka naman dapat gawa ka ng letter na same device yung ibabalik.,
uso uso na bentahan kasi ng black mamba dahil ako nag hahanap din.,
sinu nag sabio na dapat pala ireprogram.,?
na access mo ba yung router sa mismong config?
may load ba?
madami kasi posibleng dahilan
 

Attachments

  • IMG_20190911_183911.webp
    IMG_20190911_183911.webp
    56.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 6K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
beary beary

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top