🔒 Closed Ganito din ba sa inyo?Smart users using 10 pesos maintaining + 1.3gb video everyday claimed for 60 days?

Status
Not open for further replies.
baka biglang kabig ka for
smart noload , hehe
ipamahagi muna paps kong legit bypass mu sa smart ,proof kasi mas tatatak ,

kong Sun freevideo yan ,ayun ang BOOM lupet no cap no block
 
baka biglang kabig ka for
smart noload , hehe
ipamahagi muna paps kong legit bypass mu sa smart ,proof kasi mas tatatak ,

kong Sun freevideo yan ,ayun ang BOOM lupet no cap no block
Sad to say paps on that day ng post ko umabot ako ng 2.6 gb then boom! block na hehehe observe ko nga sana kaso d nman ngtagal. Galing ni tatalino.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
869
Guests online
2,555
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top