🗡️ Mobile Legends ml bug or server

Status
Not open for further replies.
mga paps gudmorning poh...
ask kolang ramdam nyo din ba ang server problem ngayun at bug problem nila?
anyare poba sa ml ngayun bakit ganun nalang katagal at di mabuksan ang ml ko hanggang start lang tapos black screen naako updated naman ako.
ano sa tingin nyo poh? need help and answer poh
salamat and godbless
 
mga paps gudmorning poh...
ask kolang ramdam nyo din ba ang server problem ngayun at bug problem nila?
anyare poba sa ml ngayun bakit ganun nalang katagal at di mabuksan ang ml ko hanggang start lang tapos black screen naako updated naman ako.
ano sa tingin nyo poh? need help and answer poh
salamat and godbless
Clear cache, got to Phone settings>Apps>Mobile Legends
 
Baka naka ml10 ka. Ganun minsan. Pwde ka connect sa wifi muna or ibang internet connection pagkaloading ska ka mag data using ml10
di naman kc smart ako ei,kaload konga lang giga50 tapos lalaro ako ml sana kaso nagload ang logo ng ml after non wala na black screen na siya.anu kaya un
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 702
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top