🗡️ Mobile Legends XBORG MALAKAS BA? Ano Best Build?

Status
Not open for further replies.

Patgrace1016

Honorary Poster
Balak ko bilhin yung xborg pero pinagiisipan ko baka kasi di magamit kasi palaging ban. Ano ba maganda build sa kanya? Full tank ba? Offtank(semi-tank) o full damage? Napanood ko kasi sa youtube share ko lang yung gameplay sobrang kunat na walang kamatayan yung xborg. Panoorin nyo to kunat grabe. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tu.be/i0xK25vte0c pakitanggal na lang yung space sa link
 
Malakas mang harass si Xborg early to mid game pero pag umabot ng late game medyo mahina na damage nea. Mukha lang makunat si Xborg dahil sa armor nea pero pag nawala un mabilis lang syang iburst.
 
Malakas mang harass si Xborg early to mid game pero pag umabot ng late game medyo mahina na damage nea. Mukha lang makunat si Xborg dahil sa armor nea pero pag nawala un mabilis lang syang iburst.
Main ko X.Borg OP sya ganda gamitin kaso bihira ko nlang magamit sa RANK GAME. Hahaha
Oo nga eh parang katulad nung share ko na link from youtube mahina na damage nya sa late game pero grabe nman lifesteal. Parang immortal hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MARK_

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top