🔒 Closed Upgrade sim

Status
Not open for further replies.
Nag try ako kahapon, kaso wala ako nareceived na text confirmation na fully upgraded na yung sun sim ko.. pero may 4G naman na lumabas.. yun nga lang pag nag check ako ng balance or nagtext, na su-switch sya sa 3G, babalik lang sya sa 4G pag ifo-force to LTE Only ko sya at i-airplane mode.. ganun ba tlga yun? first time ko mag upgrade eh ng na blocked na sim eh..
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-10-15-45-44-357_com.android.mms.webp
    Screenshot_2019-09-10-15-45-44-357_com.android.mms.webp
    46.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 575
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zynan

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top