🗼 S·T·S [CLOSED] ShadowsocksR and Openvpn Config for SUN FREEVIDEO-TU-CTC-FLP and SMART/TNT NO LOAD

Status
Not open for further replies.
ndi na yan mag konek pa na off mo na data mo bukas na naman yan ulit 8am :)
haha salamat boss. sige antayin ko na lang ulit bukas. parang kinain nya lang data ko tapos di na sya kumunek. Tingin mo boss bakit kaya? Di kaya dahil sa nablock na to before? Ginamitan ko lang to ng LTE upgrade para bumalik data eh. Pero dapat tuloy tuloy lang to diba boss? Hanggang sa mablock?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 731
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,440
Total visitors
3,693

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top