🔒 Closed Shopee Farming small tips

Status
Not open for further replies.
Sinunod ko to paps , new sim na ginamit ko,
Kaso check-out failed (F01) pa din ako ngayon.
Bali pangalawang order ko pa lang sana yan, kahapon lang din yung unang order ko.(same cellphone).
Baka may tips ka pa po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 9K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Killua99

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,594
Total visitors
3,793

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top