K keithots Honorary Poster Sep 10, 2019 #1 May problema ba no load ehi sa inyo o yung injector lang problema?nag ddc kasi every 10-20 seconds eh. Or ako lang may ganitong problem?
May problema ba no load ehi sa inyo o yung injector lang problema?nag ddc kasi every 10-20 seconds eh. Or ako lang may ganitong problem?
J jamesiswizard_1 Forum Master Sep 10, 2019 #2 keithots said: May problema ba no load ehi sa inyo o yung injector lang problema?nag ddc kasi every 10-20 seconds eh. Or ako lang may ganitong problem? Click to expand... try mo ibang IHI dito
keithots said: May problema ba no load ehi sa inyo o yung injector lang problema?nag ddc kasi every 10-20 seconds eh. Or ako lang may ganitong problem? Click to expand... try mo ibang IHI dito