❓ Help ako lang ba yun nakakaranas nito?

Status
Not open for further replies.

apasserby

Fanatic
Good day mga ka phc,ask ko lang po sana kung kayo din nag kaka problema sa internet speed nyo thru vpn at injector dito sa bulacan area?kasi halos sa vpn 3kb nalang yun nakukuhang speed at sa injectot kahit fb pic di nya kaya i load.gamit ko po yun promo ng sun tu50 prefix number 0932.sana po may pumansin salamat sa mga rereply...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 370
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top