UPDATED NA PO [Click the link below]

Status
Not open for further replies.
patry thanks. globe naman ngayon itry ko. ubos na kasi Smart TNT at Sun ko. Block na lahat ng sim ko. kahit 1gb per day lang naconsume ko sa no load. ahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 689
    Replies
  • 25K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
snyperfurybhogz

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top