❓ Help Can't bypass TNT 1gb Free Youtube.

Status
Not open for further replies.

amagolha

Journeyman
Hindi ko alam kung anung mali. 3 config na sinubukan ko with different payloads. Pero pag nagtext na si TNT na ubos na yung Free Youtube, hindi na ako makaconnect. OpenVPN and PC user here. Dapat ba isagad agad? Download agad ng big files? FYI, na claim ko po ung Free Youtube kay TNT without load, as in 0 balance. Sana may makatulong, thanks in advance.
 
Blocking siguro wala. Pero ung cap na 1gb per day hindi ma bypass. Na claim ko lang via *123#. Salpak mo sa LTE capable na phone. Naka 936 po kase ako. Naka default na smartbro ung Apn. Mamayang 12am ttry ko palitan ng smart internet. Pero ramdam ko hindi din uubra eh. Haha. Anu kayang problema nito? Mga sun and smart users na babypass po ba talaga?
 
Wala na namn talaga blocking sa free yôutubê .. iba nga umaabot ng 30gig per day with proofs
Blocking siguro wala. Pero ung cap na 1gb per day hindi ma bypass. Na claim ko lang via *123#. Salpak mo sa LTE capable na phone. Naka 936 po kase ako. Naka default na smartbro ung Apn. Mamayang 12am ttry ko palitan ng smart internet. Pero ramdam ko hindi din uubra eh. Haha. Anu kayang problema nito? Mga sun and smart users na babypass po ba talaga?
ehem ,
received_484276239074826.png

TNT ang title ng TS !
not SUN ,mag basa kasi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
amagolha

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top