🔒 Closed kamusta mga gumagamit ng GIVE TU50 kay araw

Status
Not open for further replies.

nosdraude12

Eternal Poster
ilan max niyo mga ka PHC pag nag GIVE TU50 kayo compare kay paload kay retailer ng tu50...

ilang GB diprensya..

survey at TIP`s na rin sana mag taulungan tayo di po mag damutan...


Step po para maka pag GIVE promo kay ARAW

text:
Spoiler contents are visible only to Established Members.


salamat sa papansin
 
ilan max niyo mga ka PHC pag nag GIVE TU50 kayo compare kay paload kay retailer ng tu50...

ilang GB diprensya..

survey at TIP`s na rin sana mag taulungan tayo di po mag damutan...


Step po para maka pag GIVE promo kay ARAW

text:


salamat sa papansin
Using give tu50 di ko alam kasi sa usang araw mga 2g lang ata nagagamit ko..
 
Ano gamit mo paps modem??
pocket wifi gamit ko 933..totally block na sim ko..dapat pala inupgrade ko kaagad nung nakakapag txt pa ako..kinabukasan wala na..in 5days ko lang nagamit si tu50..pero sulit naman sa download ng mga hd movies.collection ko kase..pag nakatay si tu50 at wala na si freeYt..may libangan pa ako.wahahaha:p
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 594
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SpYpoAkO

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top