❓ Help cant send sms

Status
Not open for further replies.

9Blank6

Honorary Poster
pa help po na block sim ko sa sun naka 1.9 gb palang ako dapat diba 2gb bago ma block ayaw na mag bukas ng data ang masama dikona rin ma gagamitan ng upgrade sim kasi di rin maka send ng message pa help po

naka 1.9 gb na ako sa isang sim ko tu50 ung load tas ginamit ko naman ung isa kong sim dual sim ctc50 load nun naka 3.7 gb ako kinabukasan un na ayaw na gumana nung isang sim na tu50 ayaw na maka message pa help po kaka bili ko lang kasi eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 528
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
1,617
Guests online
2,787
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top