❓ Help Idk kung problema na naman ng FB Messenger.

Status
Not open for further replies.
working naman sakin
try mo i clear cache or clear data pero mag lologin ka ulit
restart phone
turn off mobile data tas turn on mo yung airplane mode on ng mga 5 sec then i off mo then turn on mobile data tignan mo kung nag work
lastly update the app
(basic diagnostics lang po sana makatulong)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 210
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
syntheticz

Trending Topics

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top