Guys Question lng pag nagamit ka ng vpn d tyo makaconnect sa iwant tv, lage nalabas” for philippines user lng dw” kc ibang bansa ung vpn ntin?pag nagpaload ka ng 50pesos sa sun unli net 1 day lng magastos, ang tanong pag gumamit ba tyo ng vpn na philippines hindi ba mas mabilis block ang sim pagvpn pinas ang gagamitin, ? naexperiece ko kc my nagconfig ng vpn pinas 1 hour plang nablock n sim ko, my iba pa bang other way guys na vpn pra maopen ung iwant tv na vpn din?
slamat sa mga sasagot...
slamat sa mga sasagot...