🔒 Closed Need help Piso wifi

Status
Not open for further replies.

sl4yer1000

Established
Ano magandang modem pang piso wifi ? yung kahit my naglalaro at my nag yoyoutube walang problema planning to buy piso wifi pero ako na mag produce ng modem medjo mahal kasi dun sa bibilhan q ng piso wifi kasama modem 7k singil sa modem lang.thanks po sa sagot.
 
Modem kasama na corpo sim nun? Kung black mamba plus corpo sim e tama lang 7k. Nasa 4.5k po kasi ang black mamba. Corpo sim 4.5k din cashout nun tapos 2.5k monthly. 936 around 1.3k na lang. Anong system ng pisowifi yan?
 
Modem kasama na corpo sim nun? Kung black mamba plus corpo sim e tama lang 7k. Nasa 4.5k po kasi ang black mamba. Corpo sim 4.5k din cashout nun tapos 2.5k monthly. 936 around 1.3k na lang. Anong system ng pisowifi yan?
di kopo alam kong anong system eh ..pag black mamba po ba malayo po range nya ? alam ko kasi malakas yung black mamba ..pwede ba yng comfast E314N na extender jan ? 1-3km dw kasi range ng extender na yan
 
di kopo alam kong anong system eh ..pag black mamba po ba malayo po range nya ? alam ko kasi malakas yung black mamba ..pwede ba yng comfast E314N na extender jan ? 1-3km dw kasi range ng extender na yan

Yung 7k na sinabi sa'yo ay isp malamang yun at hindi access point. Ang black mamba po ay globe modem na may sim, ito po magiging source ng internet mo. Ang E314N ay access point na nagpapalawak ng range ng wifi mo. Ang 1 to 3 km na sinasabi mo po ay point to point. Normal range ng wifi ng e314n kapag mobile phone ang mag connect ay nasa 100m to 150m only.
 
Ano magandang modem pang piso wifi ? yung kahit my naglalaro at my nag yoyôutubê walang problema planning to buy piso wifi pero ako na mag produce ng modem medjo mahal kasi dun sa bibilhan q ng piso wifi kasama modem 7k singil sa modem lang.thanks po sa sagot.
black mamba modem around 5k tapos para masulit mo ang lakas ng modem na yan gamit ka corpo sim, may kamahalan nga lang, kaya ibase mo sa location ng vendo mo kung need mo ng malakas na modem at net,
tungkol naman sa pagpapalawak ng range ang kailangan mo ay wifi extender example ay comfast ew71
thank me hehe
 
black mamba modem around 5k tapos para masulit mo ang lakas ng modem na yan gamit ka corpo sim, may kamahalan nga lang, kaya ibase mo sa location ng vendo mo kung need mo ng malakas na modem at net,
tungkol naman sa pagpapalawak ng range ang kailangan mo ay wifi extender example ay comfast ew71
thank me hehe
thanks sa info lods ..ok lang ba kung 936 pang vendo?
 
Kaya na yan basta hindi babah sa 20mbs sakin kasi mikrotik gamitk ko. Ok naman walang lag lag sa mga gamers, depende s setup ng mikrotik
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 774
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Phat88

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top