Pano kapag ganito? New sim langNo blocking po kay free yt. No capping rin basta wag patayin data after 800mb![]()
Negative na yata makaclaim pag new sim. Pero ginawa ko noon, register to giga50 then nakaclaim ako pagkaubos ng data. Yung iba 10 pesos balance lang nakaclaim na.Pano kapag ganito? New sim lang