🔒 Closed Good Day po

Status
Not open for further replies.

MarkyKram

Leecher
hello po sa mga pro adviser dyan. gusto ko lang po sana magpaturo kung papaano po magkaka internet ang cell phone ko kht zero load. wala po kc akong idea kung papaano ito ginagawa. gusto ko lang nmn po magka internet sa cellphone ko para makapanood ang anak ko sa youtube kahit zero load kahit nasa kotse po kami. maraming salamat po
 
download ka lang injector sa playstore tapos hanap ka ehi config na no need load...
meron din sa openvpn... install ka openvpn connect tapos hanap ka ng ovpn na no load...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 341
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top