❓ Help Pa help sa expert...

Status
Not open for further replies.

xown

Honorary Poster
mga bro yung tatoo broadband kit ko 0 ang download rate at 0 ang upload rate... pano gagawin nagload na ako tapos connected naman xa... help po....
 
mga bro yung tatoo broadband kit ko 0 ang dôwnlôad rate at 0 ang upload rate... pano gagawin nagload na ako tapos connected naman xa... help po....
sa dashboard mo,.sa taas click mo option then sa connection type click mo yun modem, nakaNDIS yan,tools pala then options :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 846
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jpotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,101
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top