🔒 Closed N/A

Status
Not open for further replies.
Ganito kasi yun...
Hindi papasok ang load kung hindi pa activated ang sim, dapat ipasok muna bago loadan...Ganun yun !!!
 
Hindi ko nga alam kung bakit nasabe nyong hindi pwede loadan ung hindi pa naiinsert na sim. E sakin working.
baka kc hindi kc ****** sim mo ts ng binili mo minsan kasi ginagamit din ng iba sim tapos i babalik para kunwari hindi pa gamit Dati uso pa freenet bumili ako ng sim walang hiya may account na sa freenet😠
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 764
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC Kirito

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top