wala ako boss masungkit, nag search na ako, anyway salamat pa rin sa info.Use search bar always. Explore


sige po, maraming salamat, try ko.Try tcpvpn sgdo server![]()
di ko napansin, si boss Nontiquid pala to, isa sa mga malulupit dito...hehehe salamat po ulit boss.Try tcpvpn sgdo server![]()
not working boss, nag try ako ngayon gumawa...salamat pa rin.Try tcpvpn sgdo server![]()
Anong server sir?dito ka gumawa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
any server is supported by netflix.but to make sure any us serverAnong server sir?
cge paps try ko...salamatTcpvpn usa-los angeles server paps. Tested ko na yan. Di lang ganun kabilisan pero pwede na haha
sorry poWrong thread again
salamat po, try ko gumawa.dito ka gumawa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
us saka sg po nag try ako ayaw, eto po.dito ka gumawa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa tcpvpn ka gumawa. Hanapin mo Usa server kahit ano doon tapos i convert mo yung host name into ip address tapos punta ka sa pointdnsus saka sg po nag try ako ayaw, eto po.