❓ Help Dns for smart/tnt no loaf

Status
Not open for further replies.
Hanap ka may payload dito , tamang rp Lang😉
Hindi po ako gagawa ng ehi paps haha, ang ibig ko pong sabihin yung pag ginagamit ko yung ehi ng smart/tnt ayaw gumana, sabi kasi dun sa nakikita kong nag post kailangan daw ng dns, yung may smart dot at kung ano ano haha, di ko kasi alam kung san hahanapin yun, di ko tuloy magamit yung ehi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 554
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Secret-Eye

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
1,219
Total visitors
1,851

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top