🔒 Closed para sa mga nag aabang ng ovpn config ko eto 15days ulit tu ctc flp

Status
Not open for further replies.
boss maraming salamat 2days nako naghahanap at gumagawa ng config lahat hindi gumana eto ngayon lang pag import ko sa builtin ko boom agad maraming thank you boss godbless !!!!!!! ngayon ang pagaaralan ko naman po ang tamang pagawa ng sariling config lahat kasi palpak baka pwede makahingi ng tut boss salamat po ulit !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 448
    Replies
  • 18K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
easley61

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top